ĐIỂM DANH CÁC LOẠI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Thùng rác công cộng là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ không gian chung nào. Sản phẩm giúp người dân vứt rác đúng nơi quy định nên có vai trò to lớn trong việc bảo vệ môi trường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu được sử dụng làm thùng rác. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những loại thùng rác công cộng phổ biến nhất hiện nay. Click xuống dưới ngay nào!

1. Thùng rác công cộng 240 lít

a. Thông số sản phẩm

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước: 730 * 580 * 1100 (mm) (dài x rộng x cao)

Màu sắc: Xanh lá cây, vàng, cam

Chất liệu: Nhựa HDPE

Dung tích: 240 lít

b. Tính năng

thùng rác bằng nhựa được làm từ chất liệu HDPE của thương hiệu Hiệp Thành. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi trội như không thấm nước, không bị gỉ, không bị cong vênh, chịu nhiệt tốt nên có tuổi thọ khá cao. Đặc biệt thùng rác có thiết kế nắp hở để người dân thuận tiện hơn trong việc bỏ rác. 

Thùng rác công cộng 240 lít Hiệp Thànhthường được sử dụng trong các khu nhà ở, bệnh viện, trường học, quán ăn, công viên, bến xe, phố đi bộ,…. Với kích thước lớn, thiết kế tiện dụng, giá thành phải chăng sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và dẫn đầu thị phần các loại thùng rác sử dụng trong công cộng.

c. Phân loại

Thùng rátc 240L có hai loại chính:

–        Thùng rác 240L nắp hở: Thiết kế nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho người dân bỏ rác vào thùng

–        Thùng rác 240L nắp kín: Khi muốn bỏ rác, người dân cần mở nắp sang một bên, bỏ rác vào và đóng lại. Thiết kế này nhằm hạn chế mùi hôi bốc ra ngoài và ngăn chặn sự tác động của các tác nhân môi trường làm phân hủy rác.

thùng rác công cộng

2. Thùng rác công cộng 95 lít nắp hở có đế

a. Thông số sản phẩm

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước:  540 * 430 * 945 (mm)

Màu sắc: Xanh lá, cam, vàng

Dung tích: 95 lít

Vật liệu: Nhựa HDPE UV

Đặc điểm: Có đế, không bánh xe, nắp hở

b. Tính năng của loại thùng rác công cộng này

Thùng rác 95 lít nắp hở có đế được làm từ chất liệu nhựa HDPE UV cứng cáp và bền bỉ dưới các tác động lực hay môi trường. Nắp thùng thiết kế lật sang một bên mang lại sự tiện lợi.

Hiện nay sản phẩm thường xuất hiện ở các dãy trọ, quán cà phê, kho xưởng, sân vườn, công ty,… Dung tích 95 lít không phải là con số quá lớn nên ngoài dùng ở các nơi công cộng thì sản phẩm cũng có thể dùng như một loại thùng rác gia đình.

3. Thùng rác công cộng 120 lít

a. Thông số sản phẩm

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước: 575 * 480 * 930 (mm)

Màu sắc: xanh

Vật liệu: Nhựa HDPE

Đặc điểm: Nắp kín, có bánh xe

b. Tính năng

Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu nhựa Hiệp Thành nên rất dẻo và bền bỉ. Sản phẩm cũng được bố trí đầy đủ nắp đậy kín, bánh xe để phục vụ cho nhu cầu thu gom rác thải. Dung tích 120L là con số ở mức tầm nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

thùng rác công cộng

4. Thùng rác công cộng 150 lít

a. Thông số sản phẩm

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước: 630 * 480 * 950(mm)

Màu sắc: Xanh

Vật liệu: Nhựa HDPE

Đặc điểm: có nắp đậy kín

b. Tính năng

Thùng rác công cộng loại 150 nhựa HDPE có khả năng cách nhiệt, cách điện, vô cùng bền bỉ nên có thể sử dụng trong thời gian rất dài. Sản phẩm có 2 bánh xe cao su có khả năng chịu lực lớn. Thiết kế này nhằm hỗ trợ việc di chuyển thùng rác đỡ mất sức và phát ra tiếng ồn nhỏ hơn. Hiện tại, sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công viên, khuôn viên bệnh viện, trường học,…

5. Thùng rác công cộng 90 lít

a. Thông số sản phẩm thùng rác công cộng 90 lít

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước:

–        Có bánh xe: 550 * 420 * 890mm)

–        Không có bánh xe: 550 * 420 * 884 (mm)

Màu sắc: Cam, xanh

Nguyên liệu: Nhựa HDPE

Đặc điểm: Có nắp đậy, có quai cầm

b. Tính năng

Chất liệu nhựa cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, không bị móp méo hay cong vênh dưới các tác động ngoại lực. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao, có khả năng kháng hóa chất và khả năng chống oxy hóa rất tốt nên rất thích hợp trong các điều kiện công động.

thùng rác công cộng

Thùng được thiết kế nắp đậy kín để ngăn chặn các tác nhân từ môi trường tác động làm phân hủy rác. Thiết kế này cũng hạn chế tối đa mùi hôi bốc ra ngoài ảnh hưởng đến không gian đô thị. Phần nắp cũng được thiết kế tay cần để người dân và công nhân vệ sinh thuận tiện hơn trong việc bỏ và thu gom rác thải.

Sản phẩm có 2 tùy chọn là có bánh xe và không có bánh xe để khách hàng lựa chọn.

6. Thùng rác công cộng 60 lít

a. Thông số sản phẩm

Thương hiệu: Hiệp Thành

Kích thước (mm):

–        Có bánh xe: 470 * 420 * 651

–        Không có bánh xe: 470 * 420 * 645

Màu sắc: Cam, xanh lá

Vật liệu: Nhựa HDPE

Đặc điểm: Có nắp kín, quai cầm

b. Tính năng

Với chất liệu cao cấp, thùng rác nhựa 60L đặc biệt thích hợp dùng trong những cảnh quan có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời với thiết kế có nắp kín và quai cầm, sản phẩm càng tiện lợi hơn trong các không gian đông người.

Sản phẩm có kích thước không quá lớn nên ngoài sử dụng trong các địa điểm công cộng thì khách hàng cũng có thể mua phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Trong điều kiện không cần di chuyển nhiều, người dùng có thể chọn loại không bánh xe để cố định thùng rác của mình.

Trên đây là những thông tin về các loại chất liệu thùng rác sử dụng công cộng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có nhu cầu về các sản phẩm thùng rác công cộng? Hãy nhanh tay truy cập vào Website của chúng tôi Nhựa Đoàn Khoa để sở hữu được các sản phẩm thùng rác xịn sò với mức giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *