THÙNG NHỰA – TIỆN ÍCH CHO MỌI NGƯỜI DÙNG

Người bạn của nhà nội trợ

Các bà nội trợ yêu thích việc nấu nướng những bữa ăn ngon cho gia đình mình hay các nhà cung cấp trái cây tươi từ ngoại thành vào thành phố luôn đau đầu vì một vấn đề : Làm thế nào để các thức ăn không bốc mùi khó chịu khi để vào tủ lạnh? Hoặc làm thế nào để di chuyển trái cây với quãng đường xa mà trái cây không dập nát,hư hỏng?Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Thật khó chịu khi mở tủ lạnh ra mà mùi thức ăn lại bốc lên nồng nặc khiến cho bạn ngại mở tủ lạnh để lấy thức ăn hay nước uống.Nhưng giờ đây ,vấn đề đó sẽ chẳng thể làm khó bạn nữa. Hãng nhựa Duy Tân là một trong số những hãng nhựa nổi tiếng và uy tín nhất trong TPHCM vừa cho ra đời một sản phẩm thùng nhựa được thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau,nắp đậy kín,hợp vệ sinh,an toàn cho người sử dụng.Khách hàng sử dụng thùng nhựa ngày càng nhiều,vì thùng nhựa không những đựng thức ăn mà còn đựng gạo,nước,trái cây,đồ chơi trẻ em,tập hồ sơ….

Với thiết kế kiểu dáng thùng nhựa chữ nhật có dung tích từ 10lít – 30lít tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu đựng thức ăn dư thừa hoặc thức ăn tươi sống.Thùng nhựa vuông có dung tích từ 15lít – 90lít ,có nắp đậy kín và đặc biệt có bánh xe phía dưới thùng,giúp khách hàng di chuyển một cách dễ dàng hơn.Thùng nhựa tròn có dung tích từ 25 lít – 90lít là một loại thùng được các nhà cung cấp gạo sử dụng hàng đầu.Vì thùng nhựa tròn có đáy sâu,chứa được nhiều gạo mà còn có nắp đậy kín giúp các côn trùng không tấn công gạo.Đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sản phẩm chính hãng chất lượng

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng,cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về ngành nhựa trong suốt 20 năm qua.Chúng tôi luôn thấu hiểu được những suy nghĩ của khách hàng mong muốn có được những vật dụng tiện lợi nhưng giá cả lại không quá đắt tiền.Chúng tôi cam kết với quý khách hàng,khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi,quý khách hãy yên tâm về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm.

Tất cả sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi đều là nhựa loại I ,được biểu hiện qua màu sắc vô cùng tươi sáng.Đặc biệt,chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà.Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi.Với dịch vụ đó,chúng tôi hy  vọng sẽ làm hài lòng quý khách.Giờ đây,quý khách có thể tiết kiệm được chi phí,công sức.

Ngoài những sản phẩm về thùng nhựa trên,chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như : tủ nhựa ,bàn ghế nhựa,khay nhựa,thùng rác nhựa….Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng ghé thăm website của chúng tôi tại www.NhuaDoanKhoa.com

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua SĐT : 01694.769.379 – 0937.984.155

Đặt mua ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm tiện ích này

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *