Bừng sáng không gian hiện đại, độc đáo với ghế nhựa bamboo Duy Tân

ghế nhựa bamboo

Với những khách hàng thích sự dẻo dai, bền bỉ của ghế nhựa nhưng lại mong muốn sự đột phá trong hình thức thì ghế nhựa bamboo Duy Tân chính là một “đề cử” sáng giá. Lĩnh hội toàn bộ nét đẹp chất lượng từ thương hiệu nhựa Duy Tân. Trong lần trở lại này, ghế nhựa bamboo còn mang lại nét chấm phá riêng trong hình thức. Để biết rõ hơn về sản phẩm này thì mời bạn đọc dành ít phút theo dõi bài viết ngay dưới đây!

1. Đặc điểm nhựa Duy Tân

Nhựa Duy Tân chắc chắn không còn xa lạ với bất cứ ai, đặc biệt là người con đất Việt.  Được thành lập từ 1987, với hơn 30 năm kinh nghiệm, Duy Tân đã và đang đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất. Từ những vật dụng quen thuộc như giá, rổ, thùng, ghế, bàn, thớt, sóng công nghiệp,… có thể thấy, nhựa Duy Tân là người bạn đồng hành bền bỉ và tinh tế như thế nào.

Nhựa Duy Tân là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế, đẹp mắt, đa dạng danh mục sản phẩm. Và đặc biệt an toàn đối với người sử dụng và môi trường. Vì thế không chỉ được ưa chuộng trong nước, thương hiệu Duy Tân còn chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Úc,…

ghế nhựa bamboo Duy Tân

2. Câu chuyện về ghế nhựa Bamboo Duy Tân

Lựa chọn nội thất trang trí nhà cửa cho hợp phong cách luôn là vấn đề khó khăn với bất cứ ai. Chọn đồ gỗ tuy sang trọng nhưng lại thô kệch, nặng nề, giá thành khá cao. Chọn những đồ luxury như sofa, thủy tinh thì lại quá đắt đỏ và thiếu sự an toàn… Thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng. Đầu năm 2019, ghế nhựa bamboo lần đầu tiên được đưa ra thị trường. Với thiết kế độc đáo từ nhà thiết kế người Ý kết hợp quy trình sản xuất đạt chuẩn từ nhà sản xuất nhựa Duy Tân. Ghế nhựa bamboo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống, tinh tế nhưng lại giản dị. Vì vậy sản phẩm này nhanh chóng có được thiện cảm từ người dùng.

a. Đặc điểm ghế nhựa Bamboo Duy Tân

Phá tan định kiến về đồ nhựa: nhàm chán với 1 kiểu dáng nhất định giản đơn thì lần này nhất định người dùng sẽ “mắt chữ A, mồm chữ O”. Với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng của ghế nhựa bamboo.

Lấy cảm hứng từ cây tre tại làng quê Việt Nam, nhà thiết kế đã khéo léo nhấn nhá từ khung ghế. Song tựa đến chân ghế theo hình dạng đốt tre tạo nên chiếc ghế tinh tế. Và độc đáo, vừa gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Với mẫu thiết kế này, quý khách hàng có thể dùng trong mọi không gian: trong nhà và ngoài trời.

ghế nhựa bamboo Duy Tân

Một vài mô tả chi tiết về ghế nhựa bamboo Duy Tân để bạn đọc dễ hình dung:

  • Chất liệu: nhựa nguyên sinh PP cao cấp. Đặc biệt bền bỉ với thời gian, an toàn với người dùng và môi trường
  • Kích thước: 40x50x87.5cm
  • Màu sắc: trắng, nâu, kem, cacao, xám. Tùy vào màu sắc chủ đạo của không gian phòng hay bữa tiệc mà bạn có thể chọn màu phù hợp.
  • Quy cách: 4 cái/ kiện
  • Tải trọng: ghế chịu được tải trọng lớn nhưng ghế nhẹ và dễ di chuyển

Ngoài ra, với hàng loạt các ưu điểm dưới đây nhất định sẽ khiến túi tiền bạn rung rinh:

  • Có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian hay thu, cất dễ dàng.
  • Các góc, cạnh ghế được bo tròn không lo trầy xước da khi va chạm.
  • Toàn ghế được tráng lớp chống xước, bề mặt trơn, mịn, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.
  • Ghế có lưng tựa chắc chắn, vừa tạo sự thoải mái lại giảm thiểu nguy cơ vẹo cột sống.
  • Nhờ thiết kế bắt bắt, sang trọng sản phẩm có vị trí cực kỳ quan trọng tại các nhà hàng, quán ăn

Hơn nữa, sản phẩm này không cần phải bảo quản quá khắt khe như dòng sofa, lau chùi khó khăn như bàn ghế gỗ. Do vậy dù sản phẩm này rất thích hợp với những gia chủ có quỹ thời gian bận rộn.

ghế nhựa bamboo Duy Tân

b. Độ phủ sóng của ghế nhựa Bamboo Duy Tân

Ngay từ ngày đầu ra mắt, ghế nhựa bamboo đã chinh phục được cái nhìn thiện cảm từ rất nhiều vị khách hàng khó tính. Để đảm bảo rằng ai ai cũng có thể dễ dàng mua ghế nhựa bamboo duy tân chính hãng. Sản phẩm hiện đã được phân phối và bán trên toàn quốc với giá thành vô cùng phải chăng.

3. Ghế nhựa Đoàn Khoa – địa chỉ bán ghế nhựa bamboo Duy Tân Chính hãng

ghế nhựa bamboo Duy Tân

Hiện nay việc tìm hiểu hay mua ghế nhựa bamboo Duy Tân chính hãng không còn quá khó khăn. Người dùng có thể mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất bằng cách đặt hàng qua trang web hay đến cửa hàng Đoàn Khoa – nhà phân phối chính thức của nhựa Duy Tân để sở hữu ngay.

Với sự chân thành và tư vấn nhiệt tình, giá thành ưu đãi. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng mà bạn cần. Vì vậy nếu đã “bồ kết” ghế nhựa bamboo Duy Tân này thì mau mau nhấc máy bấm số hotline. Để rinh ngay sản phẩm này về tổ ấm của mình ngay và luôn nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *