Bạn biết gì về thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân?

Thùng nhựa vuông đa năng Duy tân

Sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi hoạt động sinh hoạt và sản xuất, nhựa Duy Tân ngày càng hoàn thiện bản thân để đưa ra thị trường những sản phẩm hữu ích nhất. Một trong những sản phẩm “cháy hàng” phải kể tên đó là thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân. Nhà nhà đều đã sử dụng, còn bạn thì sao? Bạn biết gì về loại vật dụng này? Hãy để bài viết này giải đáp hết mọi thắc mắc về thùng nhựa vuông đa năng của bạn nhé!

1. Thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân là gì?

Đặt mình vào tâm thế của các bà nội trợ muốn chăm chút sức khỏe cho cả nhà từ những bữa cơm đơn giản đến thịnh soạn phải đau đầu khi giải quyết những thực phẩm chưa dùng đến hay thức ăn không ăn hết: để ngoài thì hỏng, cho vào tủ lạnh thì bốc mùi khó chịu.

Hay với vai trò là những người vận chuyển nông sản giữa các khu buôn bán, các vùng miền bế tắc trong việc tìm ra phương pháp bảo quản tránh thực phẩm bị dập nát sẽ khó bán, mất giá,…. Thấu hiểu sự khó khăn của rất nhiều người trong quá trình sinh hoạt và sản xuất, nhựa Duy Tân đã tìm ra được phương pháp tối ưu – thùng nhựa vuông đa năng.

a. Cấu tạo thùng nhựa vuông Duy Tân

Được cấu tạo từ nhựa PP nguyên sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe. Hơn nữa đặc trưng của loại nhựa này là siêu bền, độ ổn định tốt, cứng cáp nên hạn chế tối đa hiện tượng bể vỡ khi rơi hay va chạm.

Một điểm cộng từ loại vật dụng này là trên nắp, phần tiếp xúc giữa nắp thùng và thành thùng, gắn kết chặt chẽ bằng 2 quai gài vững chắc.

Đối với những thùng nhựa vuông đa năng có thể tích lớn, nhà sản xuất đã tinh tế thiết kế thêm bộ phận bánh xe, để người dùng dễ dàng điều khiển và di chuyển.

Thùng nhựa vuông đa năng Duy tân

b. Phân loại thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân

Dựa theo màu sắc thì có thể phân loại thùng nhựa thành 2 loại: màu trắng đục và màu trắng trong. Tùy vào mục đích sử dụng cuối cùng mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 màu.

Dựa theo thể tích hay chức năng, loại vật dụng này được chia thành các loại sau:

  • Thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân loại 10, 15, 30L: tiện lợi khi dùng để dựng thức ăn muối chua, thức ăn dư thừa, sống trong tủ lạnh hoặc những linh kiện, phụ kiện có kích thước nhỏ.
  • Thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân 30l, 55l, 90l: những loại này được trang bị sẵn nắp đậy kín và bánh xe dưới đáy thùng nên rất phù hợp để chứa nguyên vật liệu, thực phẩm to và nặng hay dễ vỡ.
  • Thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân 120l, 140l, 220l: vừa có dung tích đại vừa có nhiều bánh xe dưới đáy như vậy rất thích hợp với các xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em, dày da, thực phẩm, thậm chí là đồ da dụng,…

Cho nên, tùy vào lượng đồ cần chứa, bạn nên cân nhắc chọn loại thể tích sao cho phù hợp. Không nhất thiết phải lấy 1 thùng loại to, thay vào đó bạn có thể chọn nhiều thùng loại size nhỏ giúp tiết kiệm không gian để thùng.

Thùng nhựa vuông đa năng Duy tân

2. Ưu điểm vượt trội của thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân

a. Thùng kín giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Nhờ thiết kế 2 quai cài chặt chẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng nước trong chậu bị rỉ ra ngoài hay thoát mùi của đồ ăn gây cảm giác khó chịu cho chiếc tủ lạnh nhà bạn.

  • Cấu thành từ 100% nguyên liệu nguyên sinh

Nhựa nguyên sinh PP là một loại nguyên liệu sạch 100% không lẫn tạp chất, nói không với các kim loại nặng nên không ảnh hưởng đến thực phẩm chứa trong thùng. Hơn nữa loại nguyên liệu này có độ ổn định cao, dày dặn nhưng đàn hồi tốt, vì thế bạn có thể tha hồ “văng vật” mà không lo nứt, vỡ.

  • Gọn nhẹ, tiện lợi trong di chuyển
Thùng nhựa vuông đa năng Duy tân

Mặc dù thùng chứa có thể tích lên đến 140l, 220l nhưng trọng lượng thùng không vượt quá 2kg. Song, nhà sản xuất nhựa Duy Tân còn tinh tế thiết kế thêm phần bánh xe ở những thùng nhựa vuông đa năng có thể tích từ 30l trở lên. Vừa đựng được nhiều đồ, vừa dễ dàng di chuyển, tích hợp 2 tiện lợi trong cùng 1 sản phẩm thì còn lý do gì để bạn từ chối sở hữu ngay một em vật dụng thông minh này?

b. Có thể mua thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân ở đâu?

Muốn sản phẩm chính hãng nhưng giá phải chăng thì không nơi đâu tuyệt vời bằng nhựa Đoàn Khoa. Chúng tôi không cam kết là nơi bán hàng rẻ nhất nhưng chắc chắn là nơi cung cấp thùng nhựa vuông đa năng Duy Tân chính hãng. Với phương châm “uy tín – chất lượng” là cầu nối vững bền nhất giữa Đoàn Khoa và khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Chần chừ gì nữa, mau nhấc máy gọi ngay tới hotline để được mua hàng ưu đãi thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.