GHẾ DỰA LỚN 7 SỌC CAO CẤP DUY TÂN

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân – một vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần ngồi qua. Một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được địa chỉ mua uy tín thì còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi – ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân – ghế nhựa Duy Tân – một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp những chiếc ghế nhựa chất lượng, uy tín, cam kết làm hài lòng khách hàng.

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân

1. Làm thế nào để có thể mua ghế dựa chất lượng

Tầm quan trọng của việc lựa chọn mua bàn ghế sao cho đúng cách, phù hợp với điều kiện kinh tế, thiết kế của ngôi nhà đóng một vai trò khá quan trọng. Những lựa chọn sai lầm sẽ dẫn đến những tổn thất nhất định.

Điều tiên quyết đầu tiên cho những chiếc ghế dựa bạn định mua phải đúng chuẩn, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.

Một số tiêu chí bạn nên vạch sẵn trước khi mua để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, ưng ý:

  • Nguyên liệu, độ bền ghế dựa
  • Giá cả phù hợp
  • Hình dáng, phong cách
  • Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành
  • Địa chỉ mua uy tín, được nhiều người biết đến và tin dùng.

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Tạo niềm tin, luôn cải tiến về mặt chất lượng dịch vụ để có thể mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay người tiêu dùng.

2. Một vài nét về ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân
  • Kích thước: 90 * 52 * 45 cm
  • Chất liệu: làm từ 100 nhựa PP nguyên sinh, an toàn với môi trường và người dùng
  • Màu sắc: trắng, xám, nâu, trắng xám, nâu xám, đỏ, vàng, …
  • Cam kết đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Độ bền cao
  • Mặt ghế rộng được thiết kế hoạ tiết, tạo yếu tố thẩm mỹ, giúp tăng sự ma sát khiến cho người ngồi có cảm giác yên tâm, thoải mái.
  • Thiết kế tiện dụng, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ và độc đáo toát lên điểm cần có của một sản phẩm vật gia dụng.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

3. Những lý do bạn nên mua ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân cho gia đình

a. Nguyên liệu chính phẩm, thiết kế phù hợp

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân với tiêu chí An toàn – Chắc chắn – Thẩm mỹ luôn là yếu tố bắt buộc với mỗi sản phẩm. Tạo nên sự khác biệt về độ cứng vững, luôn mạng lại cảm giác hài lòng, yên tâm khi sử dụng, tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm.

b. Được sản xuất với độ hoàn thiện cao

Sản phẩm cao cấp, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn bằng nhựa PP nguyên sinh, một loại nhựa chính phẩm có độ an toàn cao, không độc hại, thiết kế vững chắc và thẩm mỹ. Kiểu ghế thư giãn, giúp ngồi êm và thoải mái. Sử dụng được trong nhà và cả ngoài trời.

c. Kiểu dáng sang trọng, thích hợp sử dụng được ở nhiều nơi

Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, bắt mắt, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho các quán cà phê, quán ăn, một số nhà hàng, … trở thành sản phẩm mang thương hiệu.

d. Tiết kiệm được không gian lưu trữ

Sản phẩm này có thể chồng xếp lên nhau dễ dàng, giúp tiết kiệm được một khoảng không gian lưu trữ nhất định.

Chất liệu nhựa dày, chắc chắn đi kèm với trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển. Các góc cạnh của sản phẩm được bộ tròn, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối khi di chuyển.

e. Có nhiều màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn

Kiểu dáng trẻ trung, trang nhã. Bề mặt sáng bóng không bám bẩn, dễ chùi rửa. Phù hợp với thiết kế của nhiều hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, …

Đa dạng màu sắc như: xanh, trắng, xám nâu, nâu gỗ vàng, đỏ, … độ bền màu cao giúp bạn dễ dàng chọn được màu ưng ý, hài hoà với không gian sống.

f. Giá cả phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình

Ghế dựa thông thường sẽ có giá dao động từ 130- 280 nghìn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng đồ nhựa hoặc trên các ứng dụng mua sắm như Shopee, lazada, sendo, … giao hàng đến tận tay người tiêu dùng.

4. Mẹo nhỏ để kéo dài tuổi thọ của ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân bạn nên biết

  • Mặc dù ghế dựa Duy Tân có thể chịu được những điều kiện thời tiết khác nhau, có thể dùng ngoài trời. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm bạn nên đặt ghế dựa bên cạnh ô che, dưới bóng mát của cây xanh trong vườn để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, mưa gió để giữ gìn độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Không được tác động một lực quá mạnh vào sản phẩm, tránh cho sản phẩm bị biến dạng, xuất hiện những lỗi về mặt thẩm mỹ.
  • Nên đặt ghế dựa ở những nơi bằng phẳng để đảm bảo độ vững vàng.
  • Không nên di chuyển sản phẩm quá nhiều để tránh bị trầy xước, nếu phải vận chuyển đi xa thì nên có biện pháp đóng gói, bốc xếp.
  • Vệ sinh lau chùi ghế dựa thường xuyên, không để bụi bẩn, cặn bẩn bám vào ghế. Không nên chà xát quá mạnh cũng như sử dụng nước tẩy rửa có độ tẩy cao.

Ghế nhựa- vật dụng thiết yếu, thông thường trong đời sống. Sự khác biệt của ghế dựa lớn 7 sọc về nguyên liệu sử dụng, kỹ thuật sản xuất, quan điểm kinh doanh. Ghế dựa lớn 7 sọc Duy Tân luôn cam kết chất lượng và sự an toàn cho người dùng. Nếu bạn cần sản phẩm chính hãng, giá hợp lý hãy liên hệ chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *